Thông Tin Tuyển Dụng

Công Ty Giao Dịch Hàng Hóa Mario Tuyển Dụng Trưởng Bộ Phận Kinh Doanh

Mô tả công việc
– Tìm hiểu và triển khai giao dịch trực tuyến phái sinh hàng hóa;
– Tham gia phỏng vấn và tuyển chọn nhân viên;
– Quản lý hiệu quả công việc và hoàn thành mục tiêu công ty đưa ra ;
– Hướng dẫn và giám sát kinh doanh của nhân viên;
– Chịu trách nhiệm đào tạo cho nhân viên mới;
– Thường xuyên tổ chức cuộc họp để kịp thời giải quyết các vấn đề nhân viên đưa ra;
– Chịu trách nhiệm về doanh số nhân viên hàng tháng, hàng quý và đánh giá hiệu suất công việc.;
– Triển khai kế hoạch và phương án mới của công ty một cách kịp thời và giám sát việc thực hiện ;
– Phối hợp với bộ phận Marketing, cập nhật và phản hồi thông tin thị trường, thông tin đối thủ cạnh tranh và đề xuất các chương trình sự kiện, phương án marketing ;
– Phân tích và thống kê dữ liệu khách hàng và báo cáo lên cấp trên. Hỗ trợ nhân viên giải quyết các vấn đề của khách hàng ;
– Thống kê, phân tích, tổng hợp doanh số bán hàng của team hàng tháng, gửi kế hoạch nhiệm vụ tháng tới cho cấp trên đúng hạn.
Địa điểm làm việc:
– Số 74 Trương Công Giai, Cầu Giấy Hà Nội
Yêu cầu ứng viên:
– Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đại học trở lên
– Có kiến thức tốt trong lĩnh vực phái sinh hàng hóa/forex/tài chính/chứng khoán/ngân hàng,bđs…;
– Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý tương đương đội ngũ sale;
– Chịu khó, kiên trì và kỹ năng giao tiếp tốt;
– Có khả năng đào tạo nhân viên.
Quyền lợi được hưởng:
– Lương cơ bản + lương kinh doanh + hoa hồng quản lý | Thu nhập trung bình trên 30 triệu;
– Hoa hồng được phát sinh trong suốt quá trình khách hàng giao dịch (khách hàng tích lũy);
– Thưởng tháng, quý, năm, lương tháng 13, các chương trình thưởng nóng, lễ, tết;
– Được hướng dẫn, đào tạo chuyên môn liên tục để nâng cao kiến thức và nghiệp vụ;
– Cơ hội làm việc chính thức và phát triển lên các cấp quản lý cao hơn: trưởng phòng, giám đốc kinh doanh, hoặc công ty hỗ trợ thành lập chi nhánh riêng;
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hòa đồng, hỗ trợ nhau trong công tác.
– Thời gian làm việc : Thứ hai đến Thứ bảy, từ 8h30 đến 17h30
Địa chỉ nộp CV ứng tuyển:
– Công ty CP Giao dịch Hàng Hóa Mario
– Văn phòng : BT8, VIMECO II, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
– SĐT : 024.6027.8339
– Gmail : hr@mariocommodity.vn

Công Ty Giao Dịch Hàng Hóa Mario Tuyển Dụng Chuyên Viên Tư Vấn Đầu Tư Giao Dịch Hàng Hóa

Mô tả công việc:
– Chủ động tích cực tìm kiếm khách hàng mới
– Tư vấn, hỗ trợ khách hàng mở tài khoản giao dịch trong lĩnh vực hàng hóa phái sinh.
– Tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ của công ty.
– Thực hiện các kế hoạch, báo cáo và các công việc theo sự quản lý của cấp trên.
– Ứng viên đủ năng lực sẽ được cân nhắc lên vị trí trưởng phòng.
– Công việc cụ thể sẽ được trao đổi chi tiết trong quá trình phỏng vấn.
Địa điểm làm việc:
– Số 74 Trương Công Giai, Cầu Giấy Hà Nội
Yêu Cầu công việc:
– Giới tính: Nam/Nữ từ 18 tuổi trở lên.
– Trình độ: Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng, Trung cấp(Các ngành kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing, …)
– Yêu thích kinh doanh và khả năng phát triển thị trường; hiểu biết về lĩnh vực tài chính, chứng khoán, ngoại hối là một lợi thế.
– Năng động, nhanh nhẹn, tư duy tốt. Tác phong lịch sự, giao tiếp tốt, kỹ năng thuyết phục, đàm phán tốt.
– Có định hướng mục tiêu công việc rõ ràng, thái độ tích cực, trách nhiệm, trung thực.
Quyền lợi:
– Ứng viên mới sẽ được Công ty đào tạo các kỹ năng cứng, kỹ năng mềm có liên quan để nâng cao trình độ.
– Thu nhập ổn định và không giới hạn, gồm: Lương cứng + Thưởng doanh theo khả năng + Thưởng vượt chỉ tiêu + Các khoản hỗ trợ, trợ cấp khác ( tiền ăn trưa, phí gửi xe)
– Được thưởng các ngày Lễ, Tết, theo quy định của Công ty
– Được Công ty đóng BHXH, BHYT theo quy định của luật Lao Động
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, phát triển cá nhân
– Thời gian làm việc : Thứ hai đến Thứ bảy, từ 8h30 đến 17h30
Cách nộp hồ sơ:
– Xin vui lòng nộp hồ sơ qua Email: hr@mariocommodity.vn

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tư vấn và trao đổi thông tin về các dịch vụ đầu tư Tài chính cho khách hàng theo Data mà công ty cung cấp
  • Hỗ trợ khách hàng tham gia sử dụng dịch vụ.
  • Thiết lập mối quan hệ tốt với khách hàng qua zalo, fb,….
  • Hỗ trợ các công việc bên phòng kinh doanh

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Không yêu cầu kinh nghiệm.( Ứng viên có kinh nghiệm và kiến thức trong lĩnh vực tài chính là một lợi thế, nếu không có sẽ được đào tạo bài bản )
  • Được trang bị kiến thức về tài chính thị trường đầu tư, bán hàng,… từ A – Z
  • Có định hướng phát triển bản thân, có tư duy mở, thiện chí ham học hỏi và muốn rèn luyện các kỹ năng về sale, đàm phán, thuyết phục và kiến thức tài chính.
  • Nhiệt tình, hòa đồng, cẩn thận, trách nhiệm, có tinh thần cầu tiến
  • Có laptop cá nhân

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Được làm việc và đào tạo bởi các chuyên gia trong ngành.
  • Được học hỏi, trau dồi các kỹ năng, kiến thức chuyên sâu về Tài chính – Đầu tư.
  • Hỗ trợ dấu thực tập và báo cáo tốt nghiệp
  • Hỗ trợ lương 1-3tr + hoa hồng 40% tư vấn đầu tư + 2,5 % quỹ đầu tư =>> tổng thu nhập trung bình 5 triệu đến 15 triệu => không giới hạn )
  • Thời gian làm việc T2 – T7 từ 8 giờ 30 đến 17h30
  • Lên nhân viên chính thức ngay trong tháng khi đạt KPI
  • Đóng bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội
  • Môi trường làm việc trẻ trung năng động
Gọi ngay
error: Content is protected !!